Wednesday, November 18, 2009

Mazha Njanarinjirunnilla....

മഴ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല .....
നിന്റെ കണ്ണുനീര്‍ എന്നുള്ളില്‍  ഉതിരും വരെ
വെയില്‍ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല..
എന്റെയുള്ളില്‍  നിന്‍ ചിരി നേര്‍ത്തു പടരും വരെ
മഴ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല .....
നിന്റെ കണ്ണുനീര്‍ എന്നുള്ളില്‍ ഉതിരും വരെ

വേനല്‍ നിലാവിന്റെ മൌനം
നീരോഴുക്കിന്‍ തീരാത്ത ദാഹം
ദൂരങ്ങളില്‍ നിന്നുമേതോ
പാട്ട് മൂളും കുയിലിന്‍ സ്വകാര്യം
അറിയാതെ നിമിഷങ്ങളൂര്‍ന്നു
പാതിരാവിന്റെ യാമങ്ങള്‍ മാഞ്ഞു
എന്റെയുള്ളില്‍ നിന്‍ നിശ്വാസമുതിരും വരെ...
മഴ ഞാന്‍...


ഗ്രീഷ്മാധ പത്രന്റെ ദാഹം.. പാറിയെത്തും   ശിശിരാഭിലാഷം
പൂക്കും വസന്തഹര്‍ഷം വര്‍ഷ  സംഗ മൂകാശ്രു ആണോ?
അറിയാതെ ദിന രാത്രമേതോ പാതിലചാര്‍ത്തു  വീണോഴിഞ്ഞു
എന്റെയുള്ളില്‍ നിന്‍ കാല്ചിലംപുനരും  വരെ
മഴ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല .....
നിന്റെ കണ്ണുനീര്‍ എന്നുള്ളില്‍ ഉതിരും വരെ
വെയില്‍ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല..
എന്റെയുള്ളില്‍ നിന്‍ ചിരി നേര്‍ത്തു പടരും വരെ
മഴ ഞാനറിഞ്ഞിരുന്നില്ല...

Film: Dr. Patient
Singer: Hariharan
Music: Benette - Veettrag
Lyrics: Rafeeq Ahmed

1 comment:

ശ്രീ said...

ഈ ഗാനം എനിയ്ക്കും വളരെയേറെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

ക്രിസ്തുമസ്സ്- നവവത്സര ആശംസകള്‍!

(ബി പി സി യില് 26th Dec നു വരുമോ?)